VI SINH GENKI WATER IN

6.000.000 VND

Mã sản phẩm : GK - PWI- 20

Xuất xứ : NHẬT BẢN

Tình trạng : Còn hàng

GENKI WATER IN - 20 LITTTER SẢN PHẨM XỪ LÝ NƯỚC NHẬP KHẨU TỪ NHẬT BẢN .

1.Thành  phần.

Là một loại vi sinh  dạng lỏng  được sản sử dụng nước tiểu bò và phân rời nguyên liệu từ tỉnh Hokaido Nhật  Bản . Nơi có số lượng bò lớn nhất nước Nhật. Sau đ ó  cho vào bể nước, dùng các vi sinh vật có ích như khuẩn axit lactic, khuẩn men, sau đó sục khí mạnh để thúc đẩy quá trình lên men tạo  ra những vi sinh  vât có lợi  .

-Nhóm sinh vật có ích nhanh chóng tăng lên, mặt khác  các vi sinh vật có hại cũng nhanh chóng chết đi và thi thể vi sinh vật biến thành enzim, trở thành thành phần hiệu quả nhất trong Vi sinh  dạng lỏng này.

-Khi nằm trong nước , các enzim (ion-) sẽ phản ứng với các vi  khuẩn có hại (ion+) giúp làm giảm khuẩn có hại đồng thời giúp gia tăng khuẩn có lợi. Khuẩn có lợi được sinh ra sẽ nhanh chóng giúp phân giải các axit làm cho khả năng khử mùi nahnh chóng  khi cá thải ra bên ngoài môi trường nước .

2.Công dụng:

-Không làm hại đến môi trường nước dù có thải ra sông, hồ; hiệu quả đồng đều đối với tất cả các loại môi trườngnước.

3. Cách dùng .

-Chỉ cần hòa với nước với tỉ lệ 1 khối nước cho một lít ,mỗi  tháng  một lần với tỉ lệ cá vừa phải tùy theo số lượng cá có thể tăng hoặc giảm để có hồ nước trong sạch , Vi sinh sẽ  khử mùi, khử màu , khử chất bẩn , khử các axit khi cá bài tiết ra bên ngoài  trong  môi trường nước,  tăng cường sức đề kháng cho  vật nuôi trong nước

-Hiệu quả ngay sau khi  cho vào nước.

-Có thể dùng bất kỳ lúc nào ngay khi cảm thấy trong  nước thiếu vi sinh vật hoặc nước trở màu .

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Scroll